รองช้ำ
FoodieCon Lifestyle Scholl รองเท้าเพื่อสุขภาพด้วยเทคโนโลยี Biomechanics

Scholl รองเท้าเพื่อสุขภาพด้วยเทคโนโลยี Biomechanics

รองช้ำ

ปัจจุบันปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเท้านั้นเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนวัยทำงานหรือวัยเกษียณ เนื่องจากอวัยวะอย่างเท้านั้น ทุก ๆ ท่านก็จะต้องใช้งานอยู่ในทุก ๆ วัน ทุก ๆ กิจกรรมไม่ว่าจะเป็นทำงาน เดินหาของกิน เที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดไปจนถึงการออกกำลังกายนั้นเองครับ ในบทความนี้จะพาทุก ๆ ท่านมาทำความรู้จักกับรองเท้าเพื่อสุขภาพของ Scholl ที่ได้ใช้เทคโนโลยี Biomechanics ในการออกแบบเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพเท้าและอาการรองช้ำของทุก ๆ ท่านครับ เรามาทำความรู้จักรองเท้าสุขภาพของ Scholl กันได้เลย

รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl  คือ รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์ในการที่จะทำให้ผู้สวมใส่ลดอาการบาดเจ็บเท้าจากโรคเท้าต่าง ๆ ที่เกิดจากการกดทับของน้ำหนักเช่น โรคเท้าแบน รองช้ำ ซึ่งเทคนิค Biomechanics นั้นได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่จะช่วยให้สุขภาพเท้าของผู้สวมใส่ดีขึ้น อาทิเช่น ปรับการเดินให้ถูกต้องหรือเสริมการรองรับน้ำหนักที่อุ้งเท้าได้เป็นอย่างดี รักษาอาการ รองช้ำ

รองเท้า Scholl กับ Biomechanics สัมพันธ์กันอย่างไร ?

รองเท้าเพื่อสุขภาพของ Scholl ได้นำเทคโนโลยีทางด้าน Biomechanics ซึ่งหมายถึง เทคโนโลยีที่จะศึกษาเกี่ยวกับโครงสร้างสรีระของรูปเท้าผู้สวมใส่หลากหลายรายมาทำการวิเคราะห์เพื่อที่จะนำมาแก้ไขอาการเจ็บปวดบริเวณเท้าของผู้สวมใส่นั้น ๆ เพื่อบรรเทาอาการพร้อมกับการรักษา โดยคำว่า Biomechanics คือ วิทยาศาสาตร์แขนงนึงที่จะทำการศึกษาเกี่ยวกับสรีระของร่างกายคู่กับหลักกลศาสตร์เพื่อใช้ในทางการแพทย์ด้านต่าง ๆ นั้นเอง

ข้อดีของรองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics

1.รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics จะช่วยให้ผู้สวมใส่ปรับการเดินให้ถูกต้องตามสรีระของร่างกาย
2.รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics จะมีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยให้การเคลื่อนไหวเท้าเป็นไปได้อย่างอิสระและไม่เกิดการหน่วงของรองเท้า
3.รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics จะมีพื้นรองเท้าที่จะซัพพอร์ทอุ้งเท้าของผู้สวมใส่ให้สามารถรับน้ำหนักของร่างกายได้เป็นอย่างดี ป้องกันการกดทับจากน้ำหนักของร่างกายได้อีกด้วย
4.รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics จะช่วยรักษาอาการเท้าแบน เท้าบิดจากการเคลื่อนไหวที่ไม่ถูกต้องนั้นเองครับ

5.รองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biochanics นอกจากนะช่วยดูแลสุขภาพเท้าของท่านแล้ว ดีไซน์การออกแบบยังทันสมัย สวมใส่สบายแถมยังไม่ระคายผิวอีกด้วยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “Scholl รองเท้าเพื่อสุขภาพด้วยเทคโนโลยี Biomechanicsที่ทางเราได้แนะนำให้ทุก ๆ ท่านได้รู้จักกัน ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ของรองเท้าสุขภาพ หลักการและการทำหน้าที่ของตัวรองเท้าเพื่อสุขภาพเอง หวังว่าจะบทความนี้จะช่วยให้ทุก ๆ ท่านได้สามารถตัดสินใจเลือกรองเท้าเพื่อสุขภาพจาก Scholl ของเรานะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ร้านขายของเล่น

ข้อควรระวังในการเลือกของเล่นให้กับ ลูกหลานข้อควรระวังในการเลือกของเล่นให้กับ ลูกหลาน

ในการเล่นของเล่นนั้น แน่นอนว่าเราอยากให้ได้ความสนุก และ เสริมสร้างจินตนาการต่าง ๆ ไปด้วยเช่นกัน แต่อาจจะไม่มีคาดคิดถึง ข้อควรระวังในการเล่น ของเล่นกันใช่ไหมครับ ? ในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง ข้อควรระวังที่อาจจุเกิดขึ้นจริง เมื่อเล่นของเล่นได้ และอาจจะเป็นอันตรายเอาด้วยนะครับ  ของเล่นแตกหัก   แน่นอนว่าถ้าของเล่นแตกหักและเราเก็บไปทิ้งทันนั้นอาจจะไม่ใช้ปัญหาอะไร แต่ถ้าหากของเล่นแตกหรือหักโดยที่เราไม่รู้ และ เมื่อเด็กเล่นต่อไปทั้ง ๆ ที่หักอย่างนั้นละก็อาจจะทำให้เกิดการบาดมือกับตัวเด็กได้ นอกจากนั้นเศษเล็ก เศษน้อยที่หักก็มีโอกาสที่จะทำให้เด็กนำเข้าไปในปากด้วยเช่นกันกันนะครับ   สารเคมีปนเปื้อน   เป็นอีกหนึ่งข้อควรระวังให้มากที่สุด เพราะว่าในการเลือกร้านขายของเล่น นั้นเราจะต้องเลือกร้านที่ดี และ มีคุณภาพ ด้วยเช่นกันไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เด็กได้รับสารเคมีที่ปนเปื้อนมากับของเล่นด้วยเช่นกัน ซึ่งบางทีถ้าหากได้รับสารเคมีเข้าไปทางผิวหนังและอาจจะเกิดอาการละคายเคือง

Lifestyle

แผ่นพีวีซีใส คืออะไร ใช้ประโยชน์อย่างไรได้บ้างแผ่นพีวีซีใส คืออะไร ใช้ประโยชน์อย่างไรได้บ้าง

พลาสติกเป็นวัสดุที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย มีหลายชนิดหลากคุณสมบัติ และถูกนำไปใช้งานในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป สำหรับพีวีซีเป็นพลาสติกอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับพลาสติกบางชนิดที่ผลิตจากพีวีซีอย่างพวกท่อน้ำ แต่ว่าในบทความนี้เราจะขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแผ่นพีวีซีใสเป็นหลัก หากอยากทราบว่าคืออะไร มีคุณสมบัติอย่างไรและใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง รับรองว่าหาคำตอบได้ทั้งหมดที่นี่ แผ่นพีวีซีใส คือ แผ่นพีวีซีใส (Polyvinyl Chloride : PVC) เป็นเทอร์โมพลาสติกประเภทหนึ่ง อันที่จริงแล้วนอกจากจะมีแบบสีใสแล้วยังมีสีเทาด้วย เป็นวัสดุที่มีการนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ส่วนพลาสติกพีวีซีเองก็ยังถูกผลิตออกมาในหลายรูปแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฉนวนหุ้มสายไฟ ข้อต่อท่อ ท่อน้ำ ของเล่นเด็ก แผ่นเสียง แผ่นวาง เขียงรองปั๊ม เป็นต้น พีวีซีเป็นพลาสติกที่สามารถเติมสารเคมีลงไปปรับเปลี่ยนคุณสมบัติได้

Lifestyle
คอนโดสะพานใหม่ The Cube

คอนโดกับฮวงจุ้ยคอนโดกับฮวงจุ้ย

โดยปกติการเลือกซื้อบ้านตามหลักฮวงจุ้ย สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษคือการวิเคราะห์ฮวงจุ้ยชัยภูมิ หรือการเลือกทำเลนำโชคที่ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยเจริญรุ่งเรือง หากเป็นบ้านจัดสรรให้เลือกชัยภูมิที่ตั้งของโครงการนั้น ๆ ก่อน จากนั้นวิเคราะห์ชัยภูมิที่ตั้งของบ้าน เพราะแต่ละยูนิต แต่ละแปลง ย่อมให้ผลทางฮวงจุ้ยที่แตกต่างกันไป สำหรับคอนโดมิเนียมหลักการคล้าย ๆ กับการเลือกบ้าน ในปัจจุบันโครงการคอนโดมีเพิ่มขึ้นมากมายตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดสะพานใหม่ The Cube คอนโดลาดพร้าว หรือคอนโดนวมินทร์ โดยเลือกคอนโดต้องเลือกที่ตั้งอยู่บนชัยภูมิที่ดีก่อน จากนั้นจึงวิเคราะห์ตำแหน่งห้องที่ดีต่อฮวงจุ้ยในลำดับถัดไป 1.  เลือกชั้นที่ไม่มีสิ่งใดบัดบัง หากเป็นการเลือกซื้อบ้าน ทิศหน้าบ้านเป็นทิศหลักในการวิเคราะห์ฮวงจุ้ย หน้าบ้านที่ดีต้องโปร่งโล่ง ไม่มีอะไรมากีดขวาง บดบัง แต่หากเป็นคอนโดมิเนียม ทิศหลักที่ใช้วิเคราะห์ฮวงจุ้ยเป็นระเบียงห้อง

Lifestyle